Monday 24 January 2011

Những câu nói hài hước (st)

"Làm sao để tìm được ai đó yêu bạn chân thành, luôn luôn chung thủy, ko hề toan tính, vụ lợi?......Chỉ có chó."


"Đừng bao giờ tin lời phụ nữ , cho dù họ nói thật!"


"Lớn phải có lông nách, sống cho nó phong cách
chưa có lông nách, thì sống chưa phong cách "


"Chết thì chôn, nông thôn lại đẻ, nhà trẻ lại chăm, năm sau lại chết..."


"Đẹp trai khoai to không lo chết đói"


"Đầu có não mà não không có nếp nhăn..."


"Cuộc đời thật lắm bất công .
Đứa 2 "hộp sữa" thằng không hộp nào"


"Càng tiếp xúc nhiều người,mình càng yêu loài chó."


"Biển học mênh mông, quay đầu là bờ"


"Phụ nữ là 1 khối kiến trúc đẹp nhưng rất tiếc khu giải trí lại quá gần khu vệ sinh"


"Yêu nhau trong sáng, phang nhau trong tối"


"Gái gú là phù du, con k* là vô địch"


"Học thì ít mà chổng đ*t' thì nhiều"


"Tiền thì anh không thiếu!
Nhưng nhiều thì anh không có"


"Chuồn chuồn bay thấp thì cao , bay cao thì thấp , bay vừa thì .... thôi"


"Người đàn ông đích thực là phải thích đực"


"Là đàn ông phải có chỗ đứng và cứng chổ đó"


"Các bạn gái thường nói mình đẹp trai nhưng mình không nghĩ như vậy"


"Theo như trong phim thì lau khô nước thì đuôi cá biến thành đôi chân người, tha hồ mà xxx. Thế 1 lúc sau nó chảy nước ra lại thì chân lại biến thành đuôi à ??"


"Không phải chú dốt mà chỉ vì mẹ chú quên cho i ốt vào canh"


"Ko nghe cave kể chuyện,ko nghe nghiện trình bày ,ko nghe say chém gió và tất nhiên là đừng có nghe chó sủa linh tinh!"


"Đừng tự hào vì mình nghèo mà giỏi, mà hãy tự hỏi sao mình giỏi mà vẫn nghèo . Đừng tự ti vì mình giàu mà dốt vì đầy thằng dốt mà vẫn giàu"


"Nụ hôn đầu tiên diễn ra vào 1 buổi sáng, khi tôi chưa kịp đánh răng và mới làm xong bi thuốc lào thanh hóa. và tôi đã mất người tôi yêu."


"Chúng ta rồi cũng sẽ già
sẽ lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân"


"Sự thật là điều quý giá nhất mà chúng ta có. Hãy tiết kiệm nó."


"Giá xăng cũng như quần lót phụ nữ. Tụt mạnh quá dễ gây cảm giác... sốc"


"Em cứ bảo thích nhìn mình, mình tự nhìn trong gương còn thấy thích bỏ mẹ đi"


"Thành phố mất điện anh xuất hiện"


"Mua bánh trung thu trúng bao cao su"


"Lòng muốn hướng thiện
Nên mới ngồi thiền
Nhưng vì chưa thiến
Nên vẫn chỉ thiên"


"Cướp giật đây,giơ tay lên ko tao báo công an!"


"Quay đầu là bờ không ngờ là vực"


"Sống ở đời phải nhẫn nhục với kẻ mạnh, nhẫn nhịn với kẻ liều và nhẫn tâm với kẻ yếu."


"Tia sáng cuối đường hầm là ánh đèn của đầu xe lửa"


"Chống cự là bụng bự..."


"Không bao giờ bán đứng bạn bè ....khi chưa được giá"


"Nhớ kỷ niệm hồi năm lớp 8 : vừa ăn cơm vừa coi phim giê a vê, đến lúc cao trào không kiềm chế được, cứ thế phọt vô tô canh rồi cứ thế múc canh mà ăn."


"Âu cũng là cái liễn"


"Mẹ mình bảo : " muốn học giỏi ko được chém gió "


"Vợ có thể không có nhưng chó thì nhất thiết phải nuôi 1 con ."


"Anh muốn viết tên em ngàn lần lên cát,cho sóng tát vỡ mặt em ra"


"Không giàu thì phải đẹp trai.Không thông kinh sử... Phải dài 1 gang.."


"Dồn cơ đít, thít cơ mông, mình gồng, tay xóc, óc tưởng tượng"


"Mỗi bước đi là một nỗi đau... (Nghe thì văn vẻ nhưng thực ra là bị đau chân)"


"Điều duy nhất không xảy ra đó là giữa chú Cuội và chị Hằng"


"Gương kia ngự ở trên tường...bao giờ ta gặp được người yêu ta... gương cười gương bảo lại rằng : "Mặt mày mà có người yêu tao cùi"."


"Thú vui tao nhã, giặt tã cho con"


"Software's like sex: it's better when it's free"


"Con nhà lính, tính nhà nông, biết cảm thông, dễ rung động..... mỗi tội hay nói phét"


"Sư phụụụụụụụụ ...................................
Nhậu khôngggggggggggggg ????????????????"


"Học đại học 4 năm xa nhà
Khi anh về cây sứ đã ra hoa
Người yêu cũ bồng con ra chào chú
Anh mỉm cười đệt mợ thằng ku"


"Ngoài đẹp trai thông minh tài giỏi giàu có ra thì mình cũng ko còn gì quá nổi bật"


"Hiên giờ tay đang rất bận, tinh thần đang rất hưng phấn, xin để lại lời nhắn sau tiếng bíp!"


"Đêm đêm ngồi .... lọ, sữa ông thọ phụt ra"


"Chỉ các bạn gái chơi VLTK mới biết BVLH rút máu còn nhanh hơn Kotex"

No comments:

Post a Comment